Cửa composite Sài Gòn

Nguồn gốc của cửa nhựa giả gỗ Composite

Cấu tạo của cửa Composite

Cửa composite Sài Gòn

Cửa composite Sài Gòn
nhiều loại cửa mới ra đời để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều lựa chọn về cửa gỗ, cửa nhựa để trang trí nội thất, trong đó phải kể đến sự kết hợp độc đáo là cửa nhựa gỗ Composite đang làm mưa làm gió hiện nay. Vậy cửa nhựa gỗ Composite là gì? Loại cửa này có đặc điểm gì mà lại được các chủ công trình cũng như các hộ gia đình ưa chuộng đến vậy
Dự toán kinh phí online Dự toán kinh phí online
Cửa composite Sài Gòn
623 Lượt xem

CỬA COMPOSITE SÀI GÒN

Đối với sự phát triển công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày nay việc tìm kiếm và thiết kế lối sống là vô cùng qua trọng . Để phục vụ nhu cầu sống hiện nay thì các thiết lế nội thất bên trong cũng vô cùng quan trọng . Sự phát triển của kinh tế và xã hội dẫn đến sự bùng nổ hàng loạt cho các cơ sở hạ tầng ra đời. Dân cư tại các thành phố lớn cũng vì thế mà ngày càng đông đúc, nhu cầu sử dụng chung cư và nội thất cho căn hộ ngày càng tăng. Trong đó, cửa cũng là một loại nội thất rất đáng được quan tâm. Chính vì lẽ đó, nhiều loại cửa mới ra đời để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều lựa chọn về cửa gỗ, cửa nhựa để trang trí nội thất, trong đó phải kể đến sự kết hợp độc đáo là cửa nhựa gỗ Composite đang làm mưa làm gió hiện nay. Vậy cửa nhựa gỗ Composite là gì? Loại cửa này có đặc điểm gì mà lại được các chủ công trình cũng như các hộ gia đình ưa chuộng đến vậy ???

cửa composite sài gòn

 

Nguồn gốc của cửa nhựa giả gỗ Composite

Cửa nhựa gỗ Composite có xuất xứ từ Đài Loan. Và nó đang rất thịnh hành tại Việt Nam trong những năm gần đây với bằng chứng là nó đã có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Với đặc tính nhẹ nhàng và bền bỉ với thời gian nên có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn và tin dùng.

Gỗ nhựa composite là gì?

Gỗ nhựa composite là một loại nguyên liệu tổng hợp. Thành phần của nó bao gồm: bột gỗ, nhựa, keo và các chất phụ gia. Có thể xem gỗ nhựa composite là những sợi gỗ tự nhiên được gia cường bằng nhựa.

Loại chất liệu này được ứng dụng nhiều trong sản xuất. Đặc biệt là trong ngành sản xuất nội thất như: tủ quần áo, giá kệ, các loại cửa… Vậy gỗ nhựa composite có tốt không?

Có thể nói cửa được làm từ gỗ nhựa composite được đánh giá một cách khách quan là rất tốt. Vì cửa có kết cấu hạt gỗ được bao phủ bởi các hạt nhựa. Từ đó giúp cho gỗ nhựa composite vừa có đặc tính cứng của gỗ mà vừa có đặc tính dẻo của nhựa. Độ dày của cánh và khuôn cửa nhựa composite được đánh giá là tốt gần bằng với cửa gỗ công nghiệp và lớn hơn nhiều so với cửa nhựa Hàn Quốc ABS.

Cấu tạo cửa nhựa composite

Loại cửa này được hình thành từ nhựa và bột gỗ.

Cấu tạo của cửa Composite là:

Bề mặt cửa được cán phủ keo Hotmel PUR theo tiêu chuẩn của Đức giúp tăng độ bền cho sản phẩm, chống thấm nước và tăng tính thẩm mỹ

Tiếp theo là lớp nhựa gỗ composite cao cấp. Nhằm đảm bảo sự chắc chắn cho cửa, nhà sản xuất đã dùng keo gỗ trộn với nhựa composite rồi mới đúc ép thánh tấm panel

Cánh cửa có bề dày khoảng 40mm

Khung bao có cấu tạo từ bột nhựa gỗ cao cấp

Bề mặt cánh cửa được phủ một lớp vân gỗ

 

Lỗ rỗng cách âm, cách nhiệt: Cửa nhựa gỗ composite tựa như một giải pháp hiệu quả giúp chống ồn tốt. Nếu ngôi nhà của bạn đang ở những khu vực gần với các tuyến đường giao thông tấp nập, hay là các quán ăn, chợ khá là ồn ào. Thì cửa nhựa gỗ composite sẽ hạn chế mức thấp nhất về ô nhiễm tiếng ồn. Ngoài ra, nhờ những lỗ rỗng này mà cửa không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi nhiệt độ của môi trường bên ngoài.

Bề mặt dán film PVC: Nhà sản xuất sử dụng đến hai lớp film PVC. Chất liệu này đã giúp cho cửa có tính năng chống thấm tốt. Khi cửa tiếp xúc với môi trường nước thì sẽ được bảo vệ. Nhờ có bề mặt dán film này mà cửa không bị cong vênh khi có tác động của ngoại lực.

Bản lề inox: Quá chắc chắn để mang tính ứng dụng chịu trọng tải cho các cánh cửa khi liên kết. Tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ hệ thống cửa. Đối với cửa composite, bạn nên sử dụng loại bản lề âm dương – mẹ con.

Khuôn bao: Cánh cửa composite có lớp khuôn bao. Giúp cho cửa có tính thẩm mỹ cao hơn. Bảo vệ những lớp cấu tạo bên trong của cửa được chắc chắn hơn.

Gioăng cao su giảm chấn: Với tác dụng chịu nén. Giúp cửa không bị biến đổi hình dạng trong quá trình đóng/mở thường xuyên.

Thanh nẹp: Là sự kết nối giữa nẹp cửa và khuôn. Bạn có thể tháo nẹp ra hay lắp đặt vào một cách dễ dàng nếu có nhu cầu.

Kích thước cửa nhựa composite

Cửa nhựa composite có các kích thước tiêu chuẩn là 900 x 2200 và 800 x 2200mm (bao trọn khung), ngoài ra có thể sản xuất linh hoạt theo yêu cầu cụ thể của khách hàng. Cần phải hiểu bản chất để lấy kích thước phù hợp nhất.

kích thước cửa composite

Đây là không gian thực sự được sử dụng sau khi chuyến đi hoàn thành. Kích thước của đèn là kích thước khi chưa tính khung cửa.

Kích thước của cửa Composite hiện nay như thế nào?

Kích thước khi hạn chế cửa nhựa composite là:

Kích thước bì tối thiểu: 500 x 1.000 mm. (Kích thước nhỏ này nên phù hợp với một số mẫu cửa).

Kích thước bì tối đa là 900 x 2.200mm

Cửa nhựa composite luôn phù hợp nếu bạn muốn làm kích thước cửa lớn hơn. Trong trường hợp này sẽ phát sinh thêm phí (cụ thể là bao nhiêu thì Trường Thịnh  sẽ báo trực tiếp với khách hàng), sau đây là một số thông tin giải đáp cụ thể:

Rộng khoảng 1000mm: có thể được sử dụng như một cửa duy nhất.

Kích thước ngang quá lớn: có thể làm cửa mẹ con hoặc cửa 2 cánh.

Ưu điểm

Với cấu tạo từ nhựa và bột gỗ nên cửa có độ cứng nhất định. Kèm theo đó là khả năng chống nước và chống mối mọt

Có nhiều kiểu thiết kế tinh xảo, mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại

Cửa có khả năng chống cháy

Có khả năng chịu được lực tốt và có độ co giãn cao

Giảm khả năng chảy xệ sau thời gian dài sử dụng vì trọng lượng nhẹ

Màu sắc sắc nét, bóng mịn và có độ tương phản cao

Có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, khi đóng mở cửa không gây ồn ào

Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh

Không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe và môi trường

Nhược điểm

Vì được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên sau quá trình sử dụng. Vật liệu làm phân trộn không thể tái chế và tái sử dụng như nhựa thông thường.

Giá thành cao, do nguyên liệu thô để sản xuất nhựa composite thường còn khá đắt nên thường có giá cao hơn các loại cửa nhựa thông thường.

Hiện nay, cửa nhựa composite được khách hàng đánh giá là một trong những loại cửa có chất lượng và độ bền cao, có thể kéo dài hàng chục năm, hàng thế kỷ.

Tuy nhiên, một nhược điểm khác của cửa nhựa giả gỗ là “không bền”, vì cửa nhựa giả gỗ sẽ nhanh hỏng và phai màu nếu thường xuyên bị ánh nắng chiếu vào. Bạn hãy yên tâm lựa chọn cửa cho những nơi thoáng mát như cửa phòng ngủ, cửa phòng làm việc, cửa nhà vệ sinh,…

Trên đó là tất cả những thông tin liên quan đến cửa nhựa Composite Sài Gòn . Mọi thông tin tư vấn và trả lời các câu hỏi thắc mắc về ưu điểm cũng đã được chúng tôi nêu rõ . Hi vọng sau khi đọc và tìm hiểu từ bài viết trên các bạn sẽ đặc niềm tin về chất lượng và thẩm mĩ cửa nhựa Composite Sài Gòn bằng niềm tin và sự tin cậy . Chúng tôi xin trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và xin được tư vấn một cách chân thành nhất .

HÃY ĐẶT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM LÊN HÀNG ĐẦU VÀ HÃY CÙNG CỬA COMPOSITE SÀI GÒN LÀ NƠI CHÀO ĐÓN BẠN

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ QUY TRÌNH  SẢN XUẤT CỬA COMPOSITE TRƯỜNG THỊNH

 

Bài viết khác
Tin tức & Sự kiện
Cửa nhựa Composite chống cháy
Cửa nhựa Composite chống cháy
Khi mà trong tự nhiên có nhiều sự thay đổi về khí hậu và nguyên nhân đó chính...
Cửa nhựa chống cháy
Cửa nhựa chống cháy
Sau bao năm thay đổi về mặt kinh tế và công nghiệp hóa toàn cầu dần dần đã xuất...
Cửa composite Sài Gòn
Cửa composite Sài Gòn
nhiều loại cửa mới ra đời để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Hiện nay, trên...
Cửa composite gần tôi
Cửa composite gần tôi
Trong những năm gần đây cửa Compozit hay Composite rất được ưa chuộng tại Sài Gòn...
Gỗ nhựa composite có tốt không?
Gỗ nhựa composite có tốt không?
Gỗ nhựa composite là loại vật liệu có tính ứng dụng cao trong đời sống và được...
Dự án thi công mới
Kinh nghiệm - lời khuyên
Cửa composite có thể điều chỉnh được không?
Cửa composite có thể điều chỉnh được không?
Cửa composite có khả năng thích ứng với tất cả các loại tường. Với các trường...
cửa composite có phai trong ánh sáng mặt trời không?
cửa composite có phai trong ánh sáng mặt trời không?
Cửa composite có 2 loại là composite dòng PE và composite dòng PVC. cửa composite dòng PE...
Cửa composite có sơn được không?
Cửa composite có sơn được không?
Cửa composite hoàn toàn có thể sơn được. Sử dụng loại sơn men gốc dầu, nên tránh...
Khung cửa composite có sơn được không?
Khung cửa composite có sơn được không?
Cũng như cánh cửa thì khung cửa composite hoàn toàn có thể sơn được. Sử dụng loại...
cửa composite có bị cong vênh không?
cửa composite có bị cong vênh không?
Không giống như các loại cửa gỗ tự nhiên khác với tỉ lệ gỗ tự nhiên nhiều...
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường